CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]170,000 đ[/giaban][giacu]200,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
1 hộp170,000
2 hộpLiên hệ
10 hộpLiên hệ (Giá sỉ)
[/tomtat] [chitiet]



Mỹ Phẩm Tuấn Du xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Mặt nạ ngũ hoa hạt thiên nhiên. Với công dụng Có tác dụng làm mát da, hút đi mủ trong mụn. Kiểm soát lượng dầu, giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, bớt mụn nhọt, mụn cám trứng cá và mẩn ngứa.Sau đây Mỹ Phẩm Tuấn Du sẽ giới thiệu khái qua về Công dụng, Thành phần, Cách sử dụng nhé!

Kem tẩy tế bào chất (Mỹ Phẩm Tuấn Du)

- Nguồn gốc: Việt Nam
- Thương hiệu: Quyên Lara
CÔNG DỤNG :
– Có tác dụng làm mát da, hút đi mủ trong mụn. Kiểm soát lượng dầu, giúp da mặt căng bóng, trắng sáng, bớt mụn nhọt, mụn cám trứng cá và mẩn ngứa. Sau khi đắp mặt nạ, cảm nhận đầu tiên là rất mát, da căng, mướt. Sử dụng đều đặn (2-3 lần/ tuần) sẽ đem lại làn da khoẻ mạnh, sáng đẹp. Ngoài ra mặt nạ ngũ hoa Quyên Lara còn được sấy cùng các vị thảo dược khác , giúp làm mờ các vết nám sạm da và làm đều màu da.

THÀNH PHẦN :
- Ngũ Hoa Hạt là một vị thuốc cung đình cổ truyền, là một sản phẩm đặc trị Trứng cá, Tàn Nhang, Mụn đầu đen, Mụn cám, Mụn bọc. Có nguồn gốc 100% thiên nhiên. Ngũ Hoa Hạt là hạt thuốc bắc được ngâm tinh dầu chiết xuất của 5 vị thuốc nổi tiếng về trị mụn,trứng cá là :Kim Ngân Hoa, Quả Ké Đầu Ngựa, Kinh Giới, Bồ Công Anh và đặc biệt là Liên Kiều.Liên Kiều chính là 1 vị thuốc cần thiết trong điều chế các loại thuốc trị mụn.
CÁCH SỬ DỤNG:
– Lấy 3 thìa cà phê Ngũ Hoa Hạt , rồi cho ít nước ấm đảo đều (khi gặp nước ấm, ngũ hoa sẽ kết lại thành dạng keo)… Lấy hỗn hợp dàn đều bằng tay kéo rộng ra cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đắp lên mặt ,miết mặt nạ cho dán chặt vào mặt (nhất là kẽ mũi, khóe mũi và cằm) và để trong vòng 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -15% [/hot] [video]









[/video] [danhgia] [/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

2 nhận xét :

  1. Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hãy để lại SĐT để được tư vấn nhé

      Xóa