CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

(Mỹ Phẩm Tuấn Du) Bạn đã thật sự trang bị cho mình cách chống nắng hiệu quả? Dù bạn sử dụng cách chống nắng bằng quần áo che kín hay bôi kem chống nắng hàng ngày thì bạn cần phải có một phương pháp chống nắng hiệu quả và tránh nguy cơ bị cháy nắng cũng như bị một số  bệnh về da khác.
Chúng ta đang bước vào những ngày hè nắng nóng cao điểm, 8h sáng là ánh nắng đã gay gắt, khiến mọi người rất ngại ra ngoài đường. Việc trang bị những "vũ khí chống nắng" là điều không thể thiếu, nhất là vào thời điểm như hiện nay. Đáng tiếc là không phải ai cũng chống nắng đúng cách, biết cách bảo vệ làn da vào mùa hè, tránh những căn bệnh nguy hiểm, nhất là cháy nắng, thậm chí là ung thư da.

http://myphamtuandu.blogspot.com/2018/05/ban-da-that-su-trang-bi-cho-minh-cach-chong-nang-hieu-qua.html

Việc trang bị những vũ khí chống nắng là điều không thể thiếu, nhất là vào thời điểm như hiện nay
Mỹ PhẩmTuấn Du xin điểm qua một số giải pháp chống nắng sai lầm mà rất nhiều chị em phụ nữ thường vẫn hay mắc phải nhé:
Sử dụng bất cứ loại kem chống nắng nào cũng giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng
Chúng ta đều ý thức được rằng, việc bôi kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da, giảm nguy cơ tối đa từ những tia UV, tia cực tím gây hại da. Nhưng sẽ vô cùng sai lầm nếu bạn bôi kem chống nắng mà không có sự tìm hiểu, cứ thấy giới thiệu là kem chống nắng thì mua và bôi. Nhất là với những loại kem chống nắng trôi nổi ngoài thị trường, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, kem chống nắng đâu phải cứ dùng là được phải không các nàng.
http://myphamtuandu.blogspot.com/2018/05/ban-da-that-su-trang-bi-cho-minh-cach-chong-nang-hieu-qua.html
Đặc biệt, khi sử dụng kem chống nắng cho da mặt mỏng manh, dễ bị tổn thương thì việc thoa không đúng liều lượng kem chống nắng có thể làm giảm tác dụng của chất SPF bảo vệ da. Nhiều người cứ nghĩ thoa kem chống nắng càng dày sẽ càng tốt cho việc chống nắng, nhưng sự thật không phải như vậy, bạn càng thoa kem dày kem sẽ khó phát huy tác dụng, bởi kem càng dày độ thẩm thấu sẽ không có, da sẽ không tiếp nhận được kem.
Ngoài ra, việc thoa kem ngay khi đi ra ngoài cũng khiến da không được bảo vệ mà còn dễ bị gây hại hơn, muốn kem phát huy tác dụng tối đa chúng ta nên thoa kem trước 30 phút sau khi đi ra ngoài, bởi vì thời gian này giúp kem thẩm thấu vào da và khô kem nhanh hơn, khi đi ra ngoài bạn cũng sẽ thấy tự tin hơn.
Bạn thấy đấy dù là công dụng của kem chống nắng rất cao nhưng một khi chúng ta thoa kem không đúng cách cũng sẽ khiến cho da bị tổn thương ngược lại. Để đề phòng những nguy cơ ung thư da chúng ta nên thay đổi thói quen thoa kem chống nắng không đúng ngay từ bây giờ để không phải hối hận về sau nhé!
ảnh
Theo TS Lê Hữu Doanh (Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương), vào mùa hè, việc người dân sử dụng các loại kem chống nắng khi ra ngoài trời, đi biển rất phổ biến nên số người gặp phản ứng cũng tăng lên. Nhất là với những người có làn da "nhạy cảm", những người đang gặp các vấn đề về da, thai phụ… Khi sử dụng kem chống nắng, nếu không chú ý đến liều lượng và mức độ dùng kem không có tác dụng bảo vệ da sẽ khiến cho tia UV có cơ hội tác động đến da, làm mất đi các chất dinh dưỡng cũng như collagen trong da, tăng tốc độ lão hóa và nguy cơ dễ bị kích ứng da, dị ứng, ung thư da.
Vào mùa hè, việc người dân sử dụng các loại kem chống nắng khi ra ngoài trời, đi biển rất phổ biến nên số người gặp phản ứng cũng tăng lên.
Kem chống nắng không nên dùng cho những làn da nào
Kem chống nắng là một sản phẩm bôi trực tiếp lên da nên khi sử dụng chúng ta nên cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu chúng ta sử dụng kem chống nắng không phù hợp với da thì cũng có thể gây hại cho da. Tránh dùng kem chống nắng nếu rơi vào những trường hợp sau đây:
http://myphamtuandu.blogspot.com/2018/05/ban-da-that-su-trang-bi-cho-minh-cach-chong-nang-hieu-qua.html

- Da nhạy cảm: Kem chống nắng tuy dễ mua nhưng mà khó sử dụng, khó ở chỗ đối với những người có cơ địa nhạy cảm nên rất dễ bị kích ứng da hay thậm chí bị dị ứng dẫn đến viêm da và nhiễm trùng. Đối với những người có làn da bình thường và cơ địa khỏe mạnh thì dùng kem chống nắng là điều không đáng lo ngại.
- Da bị mụn: Với những người đang gặp các vấn đề về da như bị nổi mẩn ngứa hoặc mụn trứng cá nếu muốn sử dụng kem chống nắng thì cần sự tư vấn của các bác sĩ chuyên về da liễu. Bởi việc dùng kem chống nắng khi đang bị mụn sẽ càng gây tổn thương đến làn da.
- Phụ nữ đang mang thai: Mang thai nên tránh tuyệt đối không dùng kem chống nắng kể cả những mỹ phẩm làm đẹp khác, vì các thành phần hóa học có trong kem sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
Lưu ý: Đối với da nhạy cảm và da mụn bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn về kem chống nắng chỉ dành riêng cho 2 loại da đó.

Để khắc phục tình trạng trên Mỹ Phẩm Tuấn Du xin giới thiệu cho các bạn một giải pháp tránh nắng cực kỳ hiệu quả mà không lo sợ ánh nắng làm hại đến da bạn như thời tiết hiện nay:
Lựa chọn kem chống nắng khi đi ra đường
- Các bạn nên lựa chọn mua kem chống nắng ở những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như: Kem chống nắng cao cấp Sun Cream của Quyên Lara… Nên cần tư vấn trước khi mua sản phẩm nhé các chị em.
http://myphamtuandu.blogspot.com/2018/05/ban-da-that-su-trang-bi-cho-minh-cach-chong-nang-hieu-qua.html

- Không nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời nắng quá sớm hay quá muộn bởi nó đều làm giảm tác dụng bảo vệ da, tốt nhất nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 phút để kem đủ thời gian ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng chống nắng hiệu quả.
- Hạn chế việc dùng kết hợp kem chống nắng với các loại thuốc bôi ngoài da khác vì các thành phần trong các loại thuốc bôi ngoài da có thể sẽ tương tác với kem chống nắng, gây nên tình trạng kích ứng da, giảm tác dụng của kem chống nắng, tác dụng chữa bệnh của thuốc bôi ngoài da rất nhiều.
- Hạn chế việc dùng kết hợp kem chống nắng với các loại thuốc bôi ngoài da khác vì các thành phần trong các loại thuốc bôi ngoài da có thể sẽ tương tác với kem chống nắng.
          Chọn áo chống nắng có chất liệu chống nắng tốt để bảo vệ làn da
- Chọn áo chống nắng làm từ chất liệu jeans hoặc cotton vì đây là hai chất liệu có tác dụng chống nắng tốt, thấm hút mồ hôi nhanh. Do đó sẽ đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc chống nắng, tránh những nguy cơ gây hại da cũng như những biến chứng nguy hiểm khác.
http://myphamtuandu.blogspot.com/2018/05/ban-da-that-su-trang-bi-cho-minh-cach-chong-nang-hieu-qua.html

- Tốt nhất nên chọn màu sáng sau khi bôi kem chống nắng đầy đủ hoặc nếu dùng màu tối, để không có cảm giác quá nóng bức, hãy lựa chọn chất liệu satin vì chất liệu này có cấu trúc tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ cho người mặc. Bên cạnh đó mùa hè này các chị em phụ nữ nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm sau để làn da được chống nắng một cách tự nhiên.
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét