CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

[tintuc]

          Mỹ Phẩm Riori là một trong những thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm ở Việt Nam trong thời gian gần đây, Trãi qua quá trình nghiên cứu sản phẩm lâu dài, năm 2016 công ty Hanacos Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm mới được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Những sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc rất phù hợp với làn da của người Việt Nam. Mỹ Phẩm Riori được chiết suất từ 100% các nguyên liệu từ tự nhiên, sạch sẽ, an toàn với trang bị hiện đại nguyên liệu hiện được sản xuất theo dây truyền khép kín đạt chuẩn C-GMP. Chính vì vậy Mỹ Phẩm Riori Việt Nam luôn tự hào là dòng mỹ phẩm sạch vì lợi ích của cộng đồng.
          Hiện nay ngoài các dòng sản phẩm của công ty Quyên lara hiện có Shop Mỹ Phẩm Tuấn Du còn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trắng da của Công ty Mỹ Phẩm Riori Việt Nam như: kem dưỡng da toàn thân Riori Whitening Body Lotion, kem dưỡng da mặt ban đêm, nước hoa hồng Toner Riori, kem trị mụn Acne Cream, kem dưỡng da Whitening Serum, kem Hana Whitening, kem lót BB Cream, sữa rửa mặt Herb Cleanser, kem trị nám Recover Skin, tẩy tế bào chết Honey Scrub, kem chốngnắng Hana Sun Cream, son môi, phấn nén… 

Bạn có thể yên tâm về tất cả các dòng sản phẩm trên của Riori. Riori Việt Nam sẽ luôn cam kêt mang lại lợi ích cho người sử dụng với 8 tiêu chí sau:
- AN TOÀN: Một dòng mỹ phẩm sạch Hàn Quốc, được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên. An toàn cho mọi loại da, ngay cả da em bé (đối với một số dòng sản phẩm). Và lần đầu tiên được nghiên cứu sản xuất chuyên biệt dành cho làn da của phụ nữ Việt Nam.
- UY TÍN: Được sản xuất bởi công ty HANACOS Việt Nam là công ty con của mỹ phẩm HANACOS Hàn Quốc. Công ty HANACOS Hàn Quốc là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm sạch; không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.
- CÁI TÂM: HANACOS Việt Nam, nơi có những người đầy lòng nhiệt huyết; có tâm với những sản phẩm, với người tiêu dùng, luôn mong muốn mang lại điều tuyệt vời nhất cho phụ nữ Việt. Kể đến như anh Huy Trần , Anh Đặng Văn Giang, Nguyễn Hữu Lam Trainner.
- ĐẢM BẢO: Dây chuyền sản xuất sản phẩm công khai minh bạch. Giám đốc thường xuyên livestream về các công đoạn sản xuất tại nhà máy. Cũng như công khai nguyên vật liệu với các Nhà Phân Phối, Tổng Đại Lý, Đại Lý hợp tác với Riori.
- GIÁ CẢ HỢP LÝ: Đặc biệt là một dòng mỹ phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc mà giá cả thì lại rất Việt Nam; mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng không chỉ về giá cả, mà còn cam kết về chất lượng tuyệt vời.
- ĐA DẠNG: rất đa dạng về sản phẩm, đến với Riori sẽ được các chuyên gia Riori khuyên bạn: “Dù cho bạn có dùng sản phẩm cao cấp tới đâu? Tốt đến thế nào? Nhưng bạn hãy làm đúng và đủ quy trình chăm sóc da của Riori thì da bạn mới có thể khoẻ, đẹp toàn diện được”
- THẾ MẠNH: Được hướng dẫn chăm sóc chuyên sâu, an toàn, trẻ hoá, gìn giữ nét thanh xuân cho người người, nhà nhà.
- ĐỘC QUYỀN: Hanacos phân phối mỹ phẩm RIORI HANA Độc quyền tại Việt Nam, đảm bảo chính hãng, tem điện tử cho bạn an tâm sử dụng.
Chính vì vậy các bạn hãy đến với chúng tôi, đến với Shop Mỹ Phẩm Tuấn Du để được lựa chọn các dòng mỹ phẩm sạch từ Riori, chúng tôi không cam kết là sản phẩm tốt nhất của thị trường hiện nay nhưng chúng tôi khẳng định đây là dòng sản phẩm sạch chất lượng và an toàn với người sử dụng. tất cả các dòng sản phẩm của Mỹ Phẩm Riori đều có đầy đủ giấy phép lưu hành và kiểm định thành phần an toàn của cơ quan chức năng.


V.v… Còn rất nhiều giấy phép kiểm định và giấy phép lưu hành khác mà Shop không thể đưa hết được nếu bạn nào quan tâm các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Shop để chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Shop Mỹ Phẩm Tuấn Du
Đ/c: Thôn 2, xã Thiệu Quang, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa
Sđt(Zalo): 0967.301.336

Email: myphamtuandu@gmail.com
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét